Tin tức thị trường

Everon công bố chiến lược tái định vị thương hiệu: 'Không gian phòng ngủ Everon - nơi cảm xúc tìm về'

Tinnhanhck
· 4 giờ trước

Thị trường chuyển dịch từ tiện ích sang trải nghiệm cảm xúc

Ngành chăn ga gối đệm Việt Nam đang bước vào giai đoạn thay đổi sâu sắc, khi người tiêu dùng chuyển trọng tâm từ yếu tố tiện ích sang nhu cầu trải nghiệm tinh tế và chăm sóc sức khỏe tinh thần. GenZ trở thành thế hệ quan tâm đến giấc ngủ chất lượng nhất (Vietcetera). 68% người trẻ sẵn sàng chi tiêu cao hơn cho sản phẩm mang lại cảm giác thư thái và tính thẩm mỹ (NIQ, Q3 2024).

Trong bối cảnh này, sự cạnh tranh của các thương hiệu không còn dựa trên giá mà dựa trên câu chuyện - giá trị - cảm xúc - thiết kế - trải nghiệm. Đây là thời điểm thích hợp để Everon mở rộng vai trò, dẫn dắt xu hướng sống mới trong không gian, bắt đầu từ không gian phòng ngủ.

Phòng ngủ - không gian của cảm xúc

Sau 26 năm đồng hành cùng gia đình Việt, Everon ghi nhận sự thay đổi rõ rệt trong hành vi và kỳ vọng của người tiêu dùng. Phòng ngủ đã trở thành “vùng an toàn” về mặt cảm xúc, nơi mỗi người dừng lại, phục hồi năng lượng và kết nối với chính mình.

Từ nhận thức đó, Everon quyết định tái định vị thương hiệu nhằm: Mở rộng cam kết thương hiệu không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng trải nghiệm cảm xúc; nỗ lực định hình vai trò của Everon như người bạn đồng hành trong hành trình nuôi dưỡng sức khỏe thể chất và cảm xúc tinh thần của người Việt.

Từ tháng 11 năm nay, Everon lần lượt triển khai bộ nhận diện thương hiệu mới lên các sản phẩm, hệ thống đại lý và showroom đồng thời lan tỏa thông điệp tại các kênh truyền thông lớn như VTV3 và xe buýt 2 tầng.

Thông điệp “Nơi cảm xúc tìm về” của Everon lăn bánh khắp trung tâm TPHCM.
Thông điệp “Nơi cảm xúc tìm về” của Everon lăn bánh khắp trung tâm TPHCM.

Phát triển bền vững: Giá trị cốt lõi của Everon

Song hành với định vị mới, Everon tái khẳng định chiến lược phát triển bền vững thông qua ba trọng tâm: sản xuất xanh, quản trị minh bạch và tác động tích cực đến cộng đồng.

Sản xuất xanh và chất liệu bền vững: Everon là đối tác lâu năm của Lenzing (Áo) – tập đoàn sợi sinh học hàng đầu thế giới, cung cấp TENCEL™ Lyocell và Modal. Tất cả sản phẩm TENCEL™ của Everon đều có mã truy xuất nguồn gốc từ Lenzing. Everon ưu tiên vật liệu tự nhiên, đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX® Standard 100 và các giải pháp giảm nước thải, tiết kiệm năng lượng, hạn chế phát thải.

Quản trị minh bạch: Everon duy trì công bố thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế, liên tục nâng cao quản trị và tối ưu hiệu suất ESG. Nỗ lực này giúp Everon được vinh danh tại các giải thưởng lớn năm 2025, gồm VLCA 2025, VNCG50 và CSI100.

Nhiều năm liền nằm trong danh sách CSI100 thể hiện cam kết của Everpia với phát triển bền vững
Nhiều năm liền nằm trong danh sách CSI100 thể hiện cam kết của Everpia với phát triển bền vững

Tác động tích cực đến cộng đồng: Mỗi năm, Everon trao tặng hàng nghìn phần quà và học bổng, khẳng định cam kết quan tâm đến sự phát triển cộng đồng, đặc biệt là giáo dục.

Ông Lee Bang Hyun, Giám đốc Kinh Doanh Everpia, cho biết:

“Định vị mới ‘Không gian phòng ngủ – Nơi cảm xúc tìm về’ là lời cam kết Everon tiếp tục đồng hành cùng chất lượng sống của người Việt. 26 năm gắn bó là nền tảng cho chương mới của Everon tiến đến tương lai.”

Về Everpia (HOSE:EVE)

Everpia JSC, thành lập năm 1999, là doanh nghiệp tiên phong trong ngành chăn ga gối đệm tại Việt Nam. Hiện tại, Everpia sở hữu ba nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên và Đồng Nai, cung cấp và xuất khẩu các ngành hàng chủ lực như chăn ga gối đệm, bông tấm và các sản phẩm nội thất liên quan. Lấy phát triển bền vững làm giá trị cốt lõi, Everpia áp dụng vật liệu thân thiện môi trường, quy trình sản xuất xanh và hệ thống quản trị minh bạch theo tiêu chuẩn ESG quốc tế. Những nỗ lực này đã giúp Everpia trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về chất lượng, đổi mới và trách nhiệm xã hội trong lĩnh vực chăn, ga, gối đệm và chăm sóc giấc ngủ.